Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Kính ô tô chính hãng tại công ty Minh Long

Kính ô tô chính hãng tại công ty Minh Long - Công Ty TNHH Kính ô tô Hoàng Minh Long xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công!
- Công Ty chúng tôi được thành lập đã 6 năm với hi vọng góp phần vào tiến trình phát triển ngành Công Nghiệp, phụ tùng ôtô cũng như nâng cao hơn nữa việc đáp ứng nhu cầu về kính ôtô chính hãng cho xe hơi tại Việt Nam.
Cty TNHH Kính ô tô Hoàng Minh Long chuyên cung cấp các dịch vụ:
- Nhận đặt nhập phụ tùng chính hãng.
- Bán buôn, bán lẻ kính cường lực chuyên dụng,kính ôtô an toàn 2 lớp.
-Công ty chuyên lắp đặt, bảo dưỡng tận nơi phụ tùng chính hãng.
- Chuyên nhận gia công, lắp đặt và bảo hành dài hạn.
- Là nhà chuyên nhập khẩu và kinh doanh các loại kính ôtô chính hãng từ các nước:Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore,Mỹ, Nhật Bản... gồm tất cả các dòng xe: Audi, BMW, Toyota, Hyundai, Mazda, Daewoo, Isuzu, Ford,Fiat,Suzuki ,Honda, Nissan,.... đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh rẻ nhất.
- Hiện nay,với kinh nghiệm và uy tín lâu năm chúng tôi là đối tác cung cấp kính ôtô cho các hãng: Toyota,Hyundai,Suzuki.. đại lý lẻ phân phối kính ôtô và lắp đặt tận nhà theo yêu cầu khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
- Với Khách Hàng, chúng tôi luôn có chế độ bán hàng và bảo hành linh hoạt 12 tháng trên toàn quốc.
- Quý khách có nhu cầu hợp tác lâu dài trên cơ sở cùng phát triển xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được những ưu đãi tốt nhất.
- Với phương châm "Chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng không bán kinh o to đắt, chỉ bán kính ô tô chính hãng tốt nhất", khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi không phải phân vân hay lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi vì chúng tôi là nhà nhập khẩu kính ôtô chính hãng  trực tiếp tại Việt Nam và là nhà phân phối cho các hãng xe:Toyota,Suzuki, Kia, Ford,Huyndai, Deawoo, Mercedes...
- Công Ty TNHH Kính  ô tô Hoàng Minh Long với uy tín đã được khẳng định bằng sự tin tưởng của khách hàng nhiều năm qua chúng tôi cam kết:
Công ty chúng tôi luông cung cấp các loại kính ô tô chính hãng tốt nhất trên thị trường và giá cả cạnh tranh nhất.
- Chế độ hậu mãi khiến khách hàng hài lòng nhất.
Mọi thông tin chi tiết  vui long lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Kính Ôtô Hoàng Minh Long
Địa chỉ: 541 Tam Trinh - Hoàng Văn Thụ - Hoàng Mai - Hà Nội
Tel: 043.6343926 - Fax: 043.6343927
Hotline: 0937.207.151 / 0906.146.383 / 0902.207.151
website:http://kinhotominhlong.com
Email: HoangMinhLong.auto@yahoo.com

Xem thêm : Kính ô tô minh long 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết