Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Ghế massage nhật bản sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện nay


Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Nhật Bản là quốc gia sản xuất ghe massage maxcare lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Nhật Bản vốn cũng là quốc gia có nghệ thuật massage truyền thống nổi tiếng nhất thế giới. Tại Nhật Bản, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sản xuất ghế massage với nhau vô cùng khốc liệt .Chính vì thế để phát triển, các hãng sản xuất ghe massage maxcare Nhật Bản phải liên tục đổi mới công nghệ để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất so với đối thủ.Chính vì thế chất lượng ghe massage maxcare nguồn gốc từ Nhật Bản bao giờ cũng cao nhất.

Chính bởi lý do đó mà ghế massage toàn thân  Nhật Bản được nhiều khách hàng khắp nơi trên toàn thế giới yêu thích.

ghế massae nhật bản sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện nay


Công ty chúng tôi chuyên bán dòng  ghe massage maxcare Nhật Bản số 1 tại thị trường Việt Nam. Các dòng ghe massage Nhật Bản mà công ty phân phối gồm: Ghe massage Maxcare, Ghế massage Inada - thương hiệu ghế massage toàn thân số 1 thế giới được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Ghe massage maxcareNhật Bản sử dụng con lăn đáp ứng công nghệ cao với các tính năng massage thật như bàn tay con người. Ghế massageNhật Bản thật sự tinh tế với nhiều bài tập massage, bên cạnh đó con lăn massage được cài đặt thật sự thông minh khi được gắn chức năng các cảm biến hồng ngoại giúp tự động dò tìm đúng và chính xác các huyệt đạo để kích thích. Ghế massage toàn thân Nhật Bản là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp massage vật lý trị liệu của Nhật Bản là Shiatsu các  động tác ấn, bấm huyệt vào các huyệt đạo kết hợp cùng với các động tác đấm, chặt, miết và cùng công nghệ sản xuất ghe massage hiện đại.

ghế massage sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện nay


Theo tiếng Nhật “Shi” có nghĩa là ngón tay và “atsu” là ấn, Shiatsu có nghĩa là " dùng ngón tay để ấn". Vào thế kỷ 20, Bộ Y Tế Nhật Bản chính thức công nhận Shiatsu là kỹ thuật massage dùng ngón tay và lòng bàn tay để tác động lên một số vùng nhất định nhằm điều chỉnh mang lại sự cân bằng cho cơ thể, giúp đem lại vóc dáng cân đối, làm sức khỏe được khỏe mạnh.

Tin liên quan :
- Ghế massage luôn được ưu chuộng trên thị trường hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết