Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Ghế massage giá rẻ có nên mua hay không


Người tiêu dùng có thể tiết kiệm một khoản tiền khá lớn khi mua ghế massage giá rẻ. Nhưng rất nhiều người dân còn lo lắng khi mua ghe massage maxcare giá rẻ. Do đó  có nên mua  ghế massage toàn thângiá rẻ không.

Theo số liệu của hãng ghe massage Inada - Nhật Bản thì tại Nhật có khoảng 15% dân số Nhật Bản có sở hữu ghế massage toàn thân. Trong khi đấy con số này ở Việt Nam là 1.15%. Làm sao để mọi người có thể sử dụng sản phẩm được coi là " thần dược" cho sức khỏe.

Ghế massage giá rẻ có nên mua hay không


Có rất nhiều người dân tiêu dùng băn khoăn là " Liệu có nên mua ghe massage giá rẻ không?" . Dưới cách nhìn nhận của một người có nhiều kinh nghiệm trong ngành ghế massage tôi sẽ đưa ra những nhận định của mình để các bạn có thể ra quyết định 1 cách chính xác.

Ghế massage toàn thân giá rẻ có giá trung bình từ 16 - 30 triệu tùy theo từng model ghế. Ghế massage giá rẻ này trên thị trường cũng có rất nhiều loại  – mỗi loại có những tính năng riêng loại có chức năng massage toàn thân hoặc loại không có chức năng massage toàn thân. Đa số ghế massage toàn thân giá rẻ đều được bay bán tại một thời gian sau đó sẽ được đem ra bán. Và mức giảm giá thông thường từ 40 -70% so với giá trị thực của một chiếc ghế massage.

Nhiều người lo lắng  không biết chất lượng ghế massage toàn thân  giá rẻ có tốt hay không. Trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage toàn thân không có nguồn gốc, xuất xứ  rõ ràng mà trên thị trường luôn được bán với mức rẻ. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn và gia đình  có nên mua những chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ đó không. Theo tôi, thì trước khi bạn và gia đình  quyết định mua ghe massage giá rẻ bạn và gia đình nên kiểm tra rõ những điều sau:

Có nên mua ghế massage loại rẻ


- Bạn và gia đình phải tìm hiểu lý lịch trưng bày của ghế massage toàn thân đã bày bán tại đâu? Bao lâu?

- Bạn  nên xem ghế đó được bảo hành bao lâu?

- Bạn và gia đình tiết kiệm được bao nhiêu khi mua ghế massage toàn thân đã qua trưng bày so với ghế mới.

- Chất liệu da ghế là chất liệu gì theo tôi da tổng hợp là loại da phù hợp nhất với khí hậu Việt Nam.Toàn bộ những lời quảng cáo da thật của người bán hàng đều không có thật - vì da thật thường cứng và khi tạo chi tiết uống lượng sẽ rất khó và điều hiển nhiên là nó không thể chịu được lực của người ngồi và con lăn massage.

Bạn và gia đình có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất với hợp với kinh tế và chất lượng nhất. Theo cá nhân tôi, nếu bạn muốn giảm thiểu kinh phí và muốn sở hữu 1 chiếc ghế massage để thư giãn thì mua ghế massage toàn thân giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Khi mua ghế massage toàn thân giá rẻ bạn  có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn mà vẫn được sở hữu 1 chiếc ghế massage chất lượng. Để yên tâm khi mua ghế massage giá rẻ nhiều quý khách hàng đã lựa chọn  mua ghe massage tại 1 nơi bán hàng uy tín - như ghế massage tại công ty Phương Đông của chúng tôi là 1 nơi bạn và gia đình có thể gửi gắm niềm tin.

Tin liên quan :

- Dùng ghế massage mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết