Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Dùng ghế massage mỗi ngày có thể chữa trị tất cả nguồn bệnh về da và khớp



Lý thuyết cơ bản của cách trị liệu này dựa theo lý cổ truyền Trung Quốc: tạo một luồng khí năng lượng chạy khắp cơ thể theo các mạch. Tổng cộng cơ thể chúng ta có 14 kinh mạch mà trong đấy  khí vận hành và thông thương với các tạng phủ. Dọc theo theo những kinh mạch đến các huyệt đạo, tại đây khí được tích tụ rất nhiều và qua các huyệt này,ghe massage giúp cải thiện nhiều chức năng sinh lý của các bộ phận cần day ấn.

dùng ghế massage mỗi ngày có thể chữa trị nhiều bệnh và khớp

Một khi bệnh lý xảy ra, sẽ dẫn tới một tình trạng mất cân bằng  trong cơ thể  và nó  sẽ có  biểu hiện thông qua các kinh và huyệt đạo gây đau, cứng cơ, sưng tấy, da mất màu và tê.Biện pháp sử dụng ghe massage sẽ dùng nhiều cách khác nhau để ấn lên các huyệt, làm dịu cơn đau và giúp toàn bộ cơ thể  trở lại trạng thái hết đau nhức. Họ không những dùng các ngón tay mà còn sử dụng cả bàn tay, khuỷu tay, lòng bàn tay, bàn chân và đầu gối để gây áp lực lên toàn bộ cơ thể người bệnh, với một loạt các thao tác gồm ấn, đấm, kéo giãn, lay và xoa bóp để giảm bớt cơn đau và mang lại thư thái cho cơ thể.
Theo nguyên tắc của ghe massage bất kỳ một tình trạng sai  sót chức năng nào của cơ thể cũng có thể điều   bị sai lệch, giúp nó tái tạo chức năng bình thường. Thí dụ như các cơ đau  đầu, đau nửa đầu (migraine), cao huyết áp, huyết áp thấp, mất ngủ, đau cơ, đau bụng kinh và chuột rút. Khi điều trị bằng  ghe massage người bệnh không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cả.


Dùng ghế massage  mỗi ngày có thể chữa trị tất cả nguồn bệnh vầ gia và khớp

Ghế massage cũng có thể chữa trị tất cả nguồn bệnh về da. Qua đó chúng ta có thể dùng kem bôi nhẹ lên mặt để luôn giữ cho da khỏe đẹp, nhưng với ghế massage maxcare chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng. Đối với da khô việc  sử dụng ghe massage  có tác dụng tác động tuyến nội tiết làm gia tăng tuyến chất nhờn. Đối với da nhờn , ghế massage maxcare lại giúp làm giảm  tiết chất nhờn.
Ghế massage không thể chữa  trị ung thư, tiểu đường... nhưng có hiệu quả nó đem lại rất tốt giảm  những bệnh như viêm khớp. Trong trường hợp gãy xương do tai nạn, ghế massage maxcare giúp làm giảm vết thương chóng lành.


Hiện nay  với  đội ngũ các nhà khoa học, các kỹ sư công nghệ cao, các chuyên gia y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới.Công ty chúng tôi đã thành công  trong việc phát triển các dòng sản phẩm công nghệ cao ứng dụng công nghệ hiện đại sử dụng vật lý trị liệu truyền thống để cho ra đời những dòng sản phẩm  tốt nhất, phục vụ mong muốn ngay cả đối với những quý khách khó tính nhất.

Tin liên quan :

- Tìm hiểu một số liệu pháp trị liệu rất tốt cho sức khỏe khi dùng ghế massage 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết