Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Một số lợi ích khi dùng ghế massage mỗi ngày


1.Tăng cường hệ miễn dịch

Trong mỗi cơ thể mỗi người hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp bạn chống lại cảm cúm và nhiễm trùng. Theo các nhà nghiên cứu thì chế độ ăn thiếu dinh dưỡng, thiếu ngủ, và căng thẳng thường làm hệ miễn dịch của chúng ta yếu đi và từ đó dễ dẫn đến mắc bệnh hơn. Một trong những cách để tăng cường hệ miễn dịch là massage hoặc dùng ghe massage. Nó sẽ giúp cơ thể bạn tăng khả năng miễn dịch và giúp cơ thể khỏe mạnh trong khi những người khác bị ốm yếu.

Một số lợi ích khi dùng ghế massage mỗi ngày


2.Giúp hạ huyết áp

Bệnh huyết áp cao rất ảnh hưởng đến sức khỏe có thể gây ra một số căn bệnh đau tim, hỏng thận hay đột quỵ.Nguyên nhân thường hay dẫn tới căn bệnh này là do căng thẳng, lo lắng, tức giận…Một trong những cách để điều trị huyết áp cao là liệu pháp dùng ghe massage. Ngoài ra bạn có thể xoa bóp cơ thể sẽ giúp hạ huyết áp một cách nhanh nhanh nhất vì bạn hạ thấp nồng độ huyết áp nhờ  nồng độ hooc môn gây căng thẳng giảm mạnh thủ phạm làm tăng chứng suy nhược, căng thẳng và giận dữ.

3.Đuổi độc tố ra khỏi cơ thể

Liệu pháp dùng ghe massage maxcare đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nếu bạn thường xuyên dùng ghe massage maxcare cũng giúp ngăn chặn sự hình thành axit lactic trong cơ, giúp cổ họng và mũi được thông thoáng và làm cho nước mũi thoát ra ngoài. Loại bỏ độc tố và các chất không tốt ra ngoài cơ thể, có thể giúp bạn giảm mệt mỏi, tăng cường sức chịu đựng, đẩy nhanh quá trình làm lành ở cơ và vết thương.

Một số lợi ích khi dùng ghế massage mỗi ngày


4.hống bệnh tiểu đường


Thường xuyên dùng ghe massage có thể giúp điều tiết nồng độ đường trong máu đối với những người bị bện hoặc không. Thông qua các loại dùng ghế massage và kĩ thuật massage, nồng độ đường trong máu giảm xuống làm các cơ bắp trong cơ thể linh động hơn rất nhiều. Ngoài ra dùng ghế massage có thể làm giảm căng thẳng và không còn bị suy nhực ở những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Khi người bệnh bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu  ở các vùng căng cơ. Ghế massage có thể làm giúp thư giãn giúp cơ bắp được thư giãn.

Khi cơ thể vừa được massage  làm tăng lượng ôxy trong máu10 – 20% . Điều này có nghĩa là trong cơ thể chúng ta sẽ có lượng máu được vận chuyển tốt hơn và giúp các cơ quan nội tạng hoạt động tốt,hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh.

Ghe massage maxcare  làm gảm đáng kể  độc tố như acid lactic, acid uric trong cơ thể những bệnh cao huyết áp. Giúp cơ thể thư giãn, săn chắc cơ, giúp tăng lượng endorphins cơ thể khỏe mạnh,  tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể.Giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật.Ngoài ra có thể ngăn chăn chứng mất ngủ mãn tính.

 Tin liên quan :
- Tai sao nên dùng ghế massage mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết