Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Làm sao để phòng tránh một số bệnh về khớp một cách hiệu quả nhất



Người nếu bị hội chứng đau nhức cổ, vai, gáy sau khi đi khám thấy không có nguyên nhân chèn ép gây tổn thương thì người bệnh sẽ được bác sỹ có thể kê dùng thuốc giảm đau, cao dán,… hoặc dùng vật lý trị liệu, xoa bóp, ấn huyệt, châm cứu,…. tại các phòng khám y học cổ truyền sẽ đem lại hiệu quả tốt.Hiện nay để cải thiện sức khỏe tốt hơn và tránh được các bệnh về xương nhiều bác sĩ và chuyên gia  đã khuyên bệnh nhân nên dùng ghe massage maxcare để có hệ xương khỏe mạnh và dẻo dai.

Nếu bệnh nhân chỉ bị nhẹ, sẽ dẫn tới cơn đau không kéo dài, bản thân người bệnh có thể tự điều trị  sẽ bớt đau đi rấy nhiều  bằng cách dùng tay xoa bóp, gõ, vuốt cho vùng cổ, vai, gáy nhiều lần có thể giảm đau.

Làm sao để phòng tránh một số bệnh về khớp hiệu quả

Các thuốc thường dùng để phòng ngừa  hội chứng đau vai gáy khi các bác sỹ đưa ra bao gồm thuốc giảm đau chống viêm, phong bế thần kinh, giãn cơ và vitamin nhóm B. Ngoài ra nhiều phương pháp trị liệu tại chỗ như nhiệt trị liệu, điện xung, sóng ngắn, siêu âm trị liệu, kéo dãn cột sống cổ, xoa bóp bấm huyệt, vận động cột sống cổ sẽ giúp nhiều cho việc điều trị. Bên cạnh đó bệnh nhân cũng cần phải tuân thủ các nguyên tắc không được xoa bóp bấm huyệt hoặc vận động mạnh trong giai đoạn cấp tính. Một số trường hợp người bệnh nên được điều trị bằng phẫu thuật.Do đó bạn nên dùng ghe massage để có sức khỏe hoàn thiện.

Do đó bệnh nhân nên phòng tránh đau cổ, vai, gáy từ khi chưa có dấu hiệu thương tổn bằng cách khi ngồi hay đứng đều phải đúng tư thế hoặc dùng ghế massage maxcare. Cần lưu ý  không làm việc quá lâu tại bàn giấy, đặc biệt với máy vi tính, cứ mỗi 30 phút nên  thực hiện các động tác vận động cột sống cổ, vai và tay. Cần quan tâm để giữ cổ luôn thẳng, tránh sai tư thế khi ngồi học, đọc sách hoặc đánh máy, không cúi gập cổ quá lâu. Không nằm gối đầu cao để đọc sách hay làm việc sẽ khiến cộc sống cổ có biểu hiện sai tư thế. Khi ngủ chỉ gối đầu cao khoảng 10cm. Khi xem tivi nên tựa lưng vào đệm, đầu hơi ngửa ra sau thành ghế, cổ tựa vào một điểm phù hợp với độ cong sinh lý của cổ. Hoặc bạn có thể dùng ghe massage maxcare để có một hệ xương  khỏe mạnh

Không bẻ, lắc cổ kêu răng rắc, nhiều người thường hay bẻ cổ khi mỏi cổ, lắc cổ cho kêu để hết mỏi cổ nhưng trên thực tế lại gây tác dụng ngược lại, bởi khi đó đĩa đẹm đã bị thoái hóa, khi bẻ hoặc vặn sẽ làm cho đĩa đệm thoát vị ra ngoài và làm bệnh nhân thêm trầm trọng.

Ngoài việc dùng ghe massage maxcare,bạn và gia đình nên thường xuyên tham gia và tập một số môn thể thao với mức tập hợp lý,Mọi người nên vận động, nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, nên vận động khi phải ngồi kéo dài, cứ 45-60 phút giải lao một lần, tránh căng thẳng nếu tập thường xuyên sẽ phòng được bệnh một cách hiệu quả.

Tin liên quan :

- Nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua ghế massage tại công ty Phương Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết