Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Ghế massage luôn được ưu chuộng trên thị trường hiện nay



Ghế massage maxcare danh  dành cho  đối tượng nào? Một câu hỏi đặt ra mà đa số rất nhiều người đều có câu lời giải đáp chung đó là: ghế massage toàn thân dành cho giới nhà giàu!
Đấy là câu trả lời đó chưa hẳn là đúng. Nhưng mình chắc chắn 100% rằng câu trả lời đó không đúng hoàn toàn.

Sẽ có rất nhiều người cho rằng tại sao lại dám chắc chắn như vậy, ghe massage theo tìm hiểu thông tin  trên mạng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như của hãng Inada, Maxcare... khi có chương trình ưu đãi đặc biệt  thì mẫu ghế massage toàn thân giá rẻ  thì cũng tầm 35 triệu, còn loại ghế massage toàn thân giá cao hơn thì cũng có giá tầm đến 74 triệu đến 200 triệu... Do đó với mức giá cao vậy  chắc chắn rằng những người có tiền mới mua được sao.




Ghe massage maxcare đã có từ  lâu rồi,nó xuất hiện vào khoảng năm 1950 thuộc tỉnh Osaka thuộc đất nước Nhật Bản.Và sau đó sản phẩm ghế massage này rất được ưu chuộng tại Nhật.

Có thể nói ghế massage toàn thân là một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe có tác dụng vật lý trị liệu rất tốt. Giúp người dùng thư giãn sau khoảng thời gian làm việc cực nhọc, giảm stress căng thẳng giúp máu lưu thông. Ngoài ra  còn có nhiều tác dụng trị liệu cực kỳ hiệu quả  với các loại bệnh hay gặp ngày nay như: Thoái hóa cột sống ở người già.Rất nhiều loại  bệnh quái ác tim mạch hay bệnh gây biến chứng như cao huyết áp, mỡ máu.

Ghế massage toàn thânchính hãng được nhập khẩu tại Nhật của công ty Phương Đông chúng tôi  thực sự tốt các bạn ạ! nó không phải là thuốc chữa bệnh nhưng có thể giảm nhiều hay ngăn chặn những căn bệnh đó.Chính vì lẽ đó mà mình nói ghe massage khá được tịnh hành tại Nhật Bản.



Ghế massage hoạt động dựa trên của các con lăn được thiết kế và xây dựng như bàn tay con người. Các chuyên gia đã  nghiên cứu rát lâu về các phương pháp massage từ khá lâu như Shiatsu của Nhật Bản đây là phương pháp massage điểm đã sử dụng ngón tay cái ấn trọng lực vào nhiều huyệt đạo. Bên cạnh đó còn kết hợp với massage Thụy Điến dùng xoa cả cánh tay... tất cả đều khiến 1 cách tự động tạo thành các bài tập massage trị liệu...

Tại các cửa hàng của các hãng ghế massage toàn thân đều có bán các sản phẩm ghế massage maxcare trưng bày hay còn gọi là ghế massage maxcare demo. Có khoản tiền của sản phẩm này có thể giảm tới 70% ( 15 triệu - 20 triệu ) so với hàng mới mà vẫn đảm bảo được chất lượng của dòng sản phẩm.

Tin liên quan :
- Cách lựa chọn ghế massage một cách hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết