Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tìm hiểu liệu pháp trị liệu rất tốt cho sức khỏe khi dùng ghế massage


Những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc đang là nhu cầu thiết yếu mà nhiều người hướng đến hiện nay vì lo lắng đưa  một số hóa chất vào cơ thể,gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe.Chính vì thế người ta dùng ghe massage để cải thiện sức khỏe thêm phần khỏe mạnh hơn.

Một số liệu phát trị liệu hiệu quả khi dùng ghế massage


TS Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng (UIA), nơi đã từng 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển khai chương trình trị liệu không dùng thuốc cho rằng: “Các biện pháp trị bệnh không dùng thuốc người ta gọi một liệu pháp thì là các biện pháp dưỡng sinh hay dùng ghế massage để cải thiện sức khỏe thêm phần khỏe mạnh hơn , tập chung để tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh tật chứ không phải thay thế thuốc hoàn toàn trong điều trị bệnh. Dưỡng sinh hay dùng ghế massage cũng không thể điều trị được bệnh hay thay thế chức năng điều trị chính quy của ngành y mà hỗ trợ quá trình này. Rất nhiều người dân đã lầm tưởng  vai trò này của phương pháp “trị bệnh  không dùng thuốc nên  đã phải chịu hậu quả rất nặng nề”.

Một số liệu phát trị liệu hiệu quả khi dùng ghế massage


TS Vũ Thế Khanh còn nói thêm, những biện pháp dưỡng sinh hay dùng ghe massage sau khi trải qua quảng thời gian dài nghiên cứu, khảo nghiệm đã chứng minh được tính khoa học của nó và chính điều đó là y học chứ không phải mê tín dị đoan như nhiều người lầm tưởng. Nó cũng là  huốc  nhưng dưới một hình thức khác. Bởi “thuốc” hiện nay đã là cách gọi “mở”, không còn phải là đưa qua miệng vào cơ thể mới là thuốc.Thậm ch mỗi lỗ chân lông cũng là 1 cửa khẩu để liệu trị bệnh cũng có thể tiếp} là cách cho những gì có thể đẩy lùi bệnh tật chứ không còn bị cho là là dược chất nữa.
Ngày nay có những phương pháp liệu pháp  không dùng thuốc như: liệu pháp tập luyện khí công dưỡng sinh,thiền dưỡng sinh, yoga….

Ngoài ra còn những phương pháp: dùng ghế massage maxcare , vật lý trị liệu, hóa học, cơ học, quang học, nhiệt học, tâm lý trị liệu… Theo TS Khanh, để ngăn ngừa bệnh dù theo phương pháp nào  bao giờ cũng phải chẩn đoán bệnh trước tiên. Trên cách thức  đó mới đưa ra “phác đồ” điều trị.Người bệnh  không nên tự do quyết định phương pháp chữa bệnh để rồi dễ dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Ghế massage được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyến khích chuyên dùng vì nó rất có lợi ích cho sức khỏe.

Tin liên quan :
- Nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua ghế massage tại công ty Phương Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết