Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Ghế massage sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện nay



Ghế massage đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong đời sống quá năn động,bận bịu như hiện nay. Về tính năng ghế massage maxcare  sử dụng kỹ thuật giúp khí huyết lưu thông tốt hơn. Đây cũng được xem là liệu pháp giúp chữa trị một số căn bệnh như đau nhức, viêm khớp, gây căng thẳng thần kinh. Nếu thường xuyên sử dụng ghế massage, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hiệu quả cao cho sức khỏe do ghe massage mang lại.

Khi vùng da bị đau khi được  xoa bóp, những xung lực từ các động tác massage cũng được chuyển đến não qua các dây thần kinh tương tự. Điều này  giúp khóa chặt các dấu hiệu về cơn đau và cường độ cơn đau sẽ dần được kìm chế lại. Nhiều chuyên gia nghiên cứu ra rằng ghế massage  còn có nhiều hiệu quả tốt hơn cả châm cứu trong việc điều trị các cơn đau mãn tính ở sau lung, hạn chế nhu cầu  uống thuốc giảm đau lên tới 36%.


http://www.lamzada.com/ghe-massage-maxcare/

Ghe massage maxcare còn có ích khi giải phóng các huyệt đạo, giúp người bệnh không bị căng thẳng. Ngoài ra, một số kết quả nghiên cứu còn cho thấy ghe massage làm giảm lượng hóc môn gây stress là cortisol lên đến 50%, đồng thời lại làm tăng nhiều  hóc-môn có khả năng giúp tinh thần hưng phấn như serotonin và doamine.

Cơ thể khi dùng ghế massage toàn thân  sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn của máu và làm giảm căng thẳng ở các cơ. Chính vì thế, việc đáp ứng đầu đủ ô-xy đến các cơ được thuận tiện, quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn. Kết quả là các cơn đau trên cơ thể cũng được giảm bớt đi.

Trong quá trình ghế massage, giúp loại bỏ các tế bào da chết, tạo điều kiện cho lớp da mới phát triển nhanh hơn, tạo ra vẻ tươi mới cho làn da. Khả năng  làm giảm stress của ghe massage maxcare cũng là một điều đóng góp cho việc duy trì một làn da tươi sáng và mềm mại.

Theo kết quả nghiên cứu nhận thấy dùng ghế massage toàn thân làm tăng  lượng sóng den-ta trong não. Mức sóng này vốn có liên quan đến những giấc ngủ sâu. Đây cũng là yếu tố  giải thích tại sao chúng ta thường có cảm giác ngủ sâu hơn khi nằm trên giường massage.
Liệu pháp ghế massage  làm tăng khả năng vận động, giúp cơ thể di chuyển linh hoạt hơn và hạn chế nguy cơ bị tổn thương.Nếu  dùng ghế massage được thực hiện thường xuyên sẽ mang lại sự dẻo dai, làm các tế bào cơ săn chắc hơn do khả năng tuần hoàn máu được cải thiện.

http://www.lamzada.com/ghe-massage-maxcare/

Ghế massage thường xuyên chính là biện pháp tái tạo năng lượng hiệu quả. Trong suốt quá trình mát-xa, cơ thể sẽ được thư giãn như thể chúng đang ở trong trạng thái ngủ. Giai đoạn thư giãn này giúp cơ thể được tăng cường thêm năng lượng để hoạt động suốt ngày.

Rất nhiều kết quả nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng việc dùng ghế massage hỗ trợ cơ thể thư giãn và có thể giúp làm giảm các cơn đau, lo lắng, buồn nôn, mệt mỏi hay các dấu hiệu của chứng chán nản. Thậm chí, chúng còn giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch.

Mua ghế massage maxcare không phải là yếu tố quá xa xỉ. Thực tế, đây chính là một cách dùng thay thế việc điều trị trong một số căn bệnh. Điều quan trọng nhất là hàng ngày bạn cho cơ thể được massage vì ghe massage  vẫn được nhận định là  cách để nâng cao sức đề kháng và năng lượng rất tốt. Với những lợi ích mà ghế massage maxcare  đem lại cho sức khỏe đã nêu trên, chắc hẳn bạn  đã yên tâm khi chọn lựa ghế massage như là cách để thư giãn mỗi ngày..


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết