Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Kính chắn gió ô tô tại công ty Hoàng Minh Long

Kính chắn gió ô tô tại công ty Hoàng Minh Long - Kính  ô tô Minh Long tự hào mang đến sự an toàn cho bạn trên mỗi chặng đường với các sản phẩm kính ô tô đã được nhiều hãng ô tô chuyên dùng  như Mỹ,Nhật Bản, Hàn Quốc..
kính ô tô
- Kính chắn gió ô tô là bộ phận rất  quan trọng.Ngoài việc  chắn gió và bụi, kính chắn gió còn bảo vệ tính mạng của lái xe và hành khách trong các vụ va chạm khi đi xe, góp phần kích hoạt túi khí khi xảy ra tai nạn và  có độ vững chắc của mui xe.
Sản phẩm kính chắn gió của kính ô tô Minh Long  được sản xuất thông qua quá trình làm lạnh và làm nóng. Khi vỡ sẽ trở thành những mảnh nhỏ , giúp hạn chế tối đa gây thương tích so với các loại kính  thông thường khác. Nếu có lực tác động khu vực trung tâm của kính  khi vỡ sẽ vỡ thành những mảnh  to không sắc. Điều này giúp người lái xe gặp trường hợp xe bị vỡ kính vẫn có thể lái xe an toàn.

kính ô tô
 Sản phẩm kính cánh cửa, kính hậu, kính chắn gió tại công ty Minh Long đáp ứng được những yêu cầu về tính an toàn cũng như  tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao đối với dòng kính hiện đại. Được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại kinh o to của Minh Long mang đầy đủ tính chất của kính an toàn cường lực với khả năng chịu lực và đàn hồi rất cao. Khi kính vỡ sẽ tạo thành những mảnh vụn nhỏ, không sắc, giảm thiểu tối đa việc gây thương tích cho người ngồi trong xe.
"Kinh oto "của  công ty Minh Long đa dạng về chủng loại, được lắp ráp cho nhiều dòng xe của nhiều hãng ô tô nổi tiếng trong và ngoài nước

Xem thêm : 
Cách loại  lớp phủ bảo vệ kính ô tô
kính chắn gió ô tô tại công ty minh long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết