Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Cách Xử lý kính chắn gió ô tô bị nứt

Cách Xử lý kính chắn gió ô tô bị nứt Không quá phức tạp nhưng kính chắn gió  của công ty Minh Long là một bộ phận rất quan trọng  và rất cần thiết trên xe ô tô .  Kính ô tô ngoài việc chắn gió,  chắn bụi và mưa, nó còn tham gia vào việc tăng độ cứng vững  chắc cho kết cấu xe và bảo vệ an toàn cho hành khách trong mọi các  tình huống  gây va chạm.
Đó là khi  kính chắn gió trên xe bạn  đi sau một xe tải chở đá   hay chỉ một viên đá nhỏ văng  từ lốp chiếc xe đi trước khi bạn đi quá gần cũng đủ để lại một vết lõm trắng đục hay vết nứt "chân chim" trên mặt kính lái.
Với các yếu tố tác động khác nhau, tấm kính xe ô tô của bạn có thể bị vỡ. ý nghĩ đầu tiên xuất hiện đầu tiên trong đầu bạn là phải thay một cái kính mới .Trong một số trường hợp đó, nếu vết nứt nhỏ và không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe thì  bạn nên xử lí vết nứt bằng phương pháp hàn gắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với thay kính mới.

crv21

1.Những lưu ý quan trọng trước khi vết nứt được xử lý:
Kinh oto bị vỡ, bạn nên rửa sạch vết vỡ đó để tránh bụi bẩn và nước chui vào. Có như vậy, vết nứt vỡ mới đảm bảo độ trong sau khi hàn.
• Bạn nên hạn chế sử dụng xe vì  thay đổi nhiệt độ có thể khiến các vết nứt “tí hon” loang nhanh hết toàn bộ kính lái.
•  Bạn đừng  đụng vào vết nứt   khi tay bạn  đang sửa máy vì khi dầu nhờn từ da tay bạn sẽ làm giảm hiệu quả sửa chữa và có khi chỉ cần chạm nhẹ cũng làm cho vết nứt rộng ra.
• Đừng có sập mạnh cửa hoặc cốp bạn hãy hạ một tí kính cửa sổ xuống để tránh tình trạng này.
Khi phát hiện các vết nứt hoặc hư hỏng của kính lái, bạn hãy làm ngay khi nó còn là các chấm nhỏ. Xử lý nó ngay trước khi nó kịp "xử lý" thời gian và tiền bạc của bạn. Nếu xe bạn có mua bảo hiểm vật chất thì hãy yêu cầu công ty bảo hiểm thực thi trách nhiệm của họ, đền bù cho bạn một cái kính mới nguyên.
2.Thay kính mới
Để bảo vệ kính không bị xước, cần thay lưỡi gạt mưa ngay khi thấy gạt nước không sạch, có vết. Không đổ nước thường vào bình nước rửa kính, phải sử dụng dung dịch rửa kính với tỷ lệ đúng theo hướng dẫn
Trong trường hợp không thể  cứu chữa được nữa, bạn nên thay ngay loại kính ô tô mới, đừng chần chừ.  hãy liên hệ ngay với công ty Minh long chúng tôi  để được tư vấn lắp đặt loại kính  tốt và bền nhất.
Công ty chúng tôi với đội ngũ công nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về sản phẩm kính xe hơi.Với phương châm mang lại ” Chúng tôi không bán kính ô tô đắt, chỉ bán kinh o to chính hãng tốt nhât”.

Xem thêm: kính ô tô audi q5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết