Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Ô tô Toyota FT 86 mới ra mắt tuần qua

kính ô tô
Tuần qua  hãng xe ô tô  toyota đã cho ra mắt dòng xe cao cấp  Geneva Toyota  mui trần  FT 86.Ngoài sự vắng mặt của trần xe ô tô tạo sự thỏi mái thoáng đãng khi người ngồi trên xe di chuyển, những  có sự thay đổi đáng kể ở kính ô tô  thiết kế nắp ca-pô và bộ la-zăng mới và đẹp mắt. Mẫu xe này chắc chắn sở hữu mui mềm nhưng chưa biết sẽ vận hành điện tử hay bằng tay.


Trong khi đó, không gian nội thất của FT 86 Open Top sở hữu nhiều chất liệu cao cấp hơn như bọc da trắng 2 tông màu mà ai cũng hằng mơ ước.Toyota chưa công bố chi tiết động cơ, nhưng nhiều khả năng FT 86 Open Top sẽ sử dụng phiên bản cải tiến của loại 2.0L 4 xy-lanh của mẫu coupe.
Kính ô tô  FT 86 Open Top được nhập khẩu từ nhà cung cấp phụ kiện xe hơi danh tiếng, dùng cho xe FT 86 Open Top được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đường nét tinh tế hài hòa với phần thân xe.
  Ngoài chức năng giúp hạn chế ánh nắng chói vào trong xe, bên cạnh đó che mưa đặc biệt hữu ích trong những lúc xe di chuyển trong điều kiện ẩm thấp. Việc hạ kính xuống một chút kết hợp cùng viền che mưa, vừa ngăn không cho nước bắn vào trong xe, vừa giúp hạn chế đọng hơi sương trên kính xe.
 Xem thêm : Các loại lớp phủ bảo vệ kính ô tô của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết