Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

BMW M3 Vorsteiner 2012

BMW M3 Vorsteiner 2012
Nói đến chiếc ô tô BMW M3 không ai có thể  miêu tả hết được sự sang trọng quý phái mà nó mang lại  vâng chỉ dùng 2 từ "Đằng cấp" mới nói hết về chiếu sẽ danh tiếng của Mỹ xuất hiện tại sự kiện siêu xe tại Việt nam trong thời gian qua


BMW là  môt trong các hãng xe danh tiếng tại Mỹ từng cho ra đời nhiều sản phẩm các dòng xe cao cấp bán chạy nhất tại mỹ năn 2012.Chiếc BMW M3 đời 2012 không phải là cái tên ngoại lệ được bán chạy nhất tại mỹ trong thời gian đó được trang bị gói nâng cấp ngoại thất của BMW.

 Nắp ca-pô được thiết kế năng cấp  hơn các dòng xe khác khi phủ sợi carbon với những lỗ thông gió nhằm giảm nhiệt cho động cơ cũng như tăng tính khí động học. Lớp cản trước được thiết kế các lỗ thông hơi lớn nhằm cải thiện khả năng dẫn luồng không khí.

Lớp cản sau được thiết kế không  kém phần khi tích hợp bộ khuếch tán nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành tốc độ cao. Hai bên cũng có lỗ thông hơi, ngoài tác dụng tăng tính thẩm mỹ còn góp phần không nhỏ nhằm nâng cao hiệu suất bằng cách khuếch tán lưu lượng không khí và làm giảm lực cản.Kinh o to cũng được thiết kế rất đẹp mắt tạo thuận lợi cho người ngồi trên xe có thể tiện ngắm nhìn xung quanh


Đuôi xe  cũng được trang bị hệ thống bốn ống xả bằng titan. Nắp cốp bằng sợi carbon.Kính ô tô cũng được làm thiết kế có sự khác biệt.


 Điểm khác biệt lớn nhất là bộ vành 7 chấu kép được sơn mờ chính hiệu BMW

Với việc trang bị gói độ BMW cho chiếc xe, BMW M3 trở thành một mẫu xe hoàn toàn khác biệt so với bản gốc mạnh mẽ hơn và cơ bắp hơn. BMW M3 đời 2012 sử dụng động cơ  đáng lể khi sử  dụng dung tích 4.0 lít, V8, sản sinh công suất tối đa 414 mã lực tại 8.300 vòng/phút, truyền động tới bánh sau qua hộp số tay 6 tốc độ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết