Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Tìm hiểu về lốp ô tô

Tìm hiểu về lốp ô tô
Cững giống như kính ô tô  thì lốp ô tô cũng là bộ phần cần được quan tâm nhất đối với những người thường xuyên điều khiển xe ô tô trên đường và đặc biệt  di chuyển với tốc độ  cao thì  thì việc chẳng may lốp xe ô  tô bị xì hơi giữa đường  là lỗi lo của rất nhiều chủ xe. Với loại lốp không hơi thì không những gạt bỏ hoàn toàn những lo lắng trên mà còn giúp nâng cao tuổi thọ, phù hợp với nhiều loại địa hình và giảm chi phí dành cho lốp ô tô.Các nhà sản xuất lốp đã đưa ra nhiều giải pháp như: Sử dụng keo tự vá lôp để hạn chế mất áp suất đột ngột hay lốp có khả năng di chuyển khi đã mất áp suất .Tuy nhiên, với loại lốp không hơi thì không những gạt bỏ hoàn toàn những lo lắng trên mà còn giúp nâng cao tuổi thọ, phù hợp với nhiều loại địa hình và giảm chi phí dành cho lốp ô tô


1.Lốp không hơi 

tìm hiểu về lốp ô tô


Lốp không hơi được Michelin  xản xuất ra năm 2005,Tiếp theo đó là nhà sản xuất Bridgestone Các nhà sản xuất này đã đề cấp loại lốp không hơi đươi dạng nghiên cứu. Năm 2014 công ty chuyên sản xuất lốp Polaris  đã cho ra mắt các loại lốp không hơi được lắp ráp trên các dòng xe ô tô phục vụ co người tiêu dung và trong quân đội

2.Điều gì làm cho lốp không hơi có thể vận hành bình thường?

tiềm hiểu về lốp ô tô


Lốp không hơi được làm từ loại nhựa được công ty chế tạo ra có cấu trúc mạng nhện hở  khác hẳn các loại lốp truyền thống. Điều này sẽ giúp  lốp ô tô  có khả năng chịu tải, thoát nước nhanh nâng cao độ cứng vững  giúp lốp có thể biến dạng linh hoạt theo điều kiện mặt đường mà không vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ cho lốp. 
  
3. Cấu trúc mạng nhện giúp tăng độ cứng vững và cơ động cho lốp

tiềm hiểu về lốp ô tô


 Sự khác biệt của lốp ô tô này là lớp bao  ở phần bên ngoài lôp và vẫn sử dụng cao su, lớp hoa lốp này giúp xe ô tô vẫn giữ được sự êm dịu, giảm tiếng ồn khi di chuyển, đồng thời giảm được chi phí khi thay mới chỉ phải thay lớp cao su bên ngoài thay vì phải thay cả lốp.

4.Lốp không săm có thể thích nghi được với mọi loại địa hình

Với tính đa năng, độ bền cao và khả năng đáp ứng mọi địa hình tốt .Đây thực sự là một sản phẩm mà các nhà yêu thích đang chờ đọi Mặc dù nhà sản xuất có kế hoạc ra mắt sản phẩm này ngay trong năm 2014 nhưng giá của sản phẩm thì nhà sản xuất vẫn chưa công bố. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết