Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Chìa khóa xe Piaggio chẳng may bị mất vậy phải làm thế nào?

Chìa khóa xe Piaggio chẳng may bị mất vậy phải làm thế nào?
Nếu bạn chẳng may làm hỏng hay bị mất chìa khóa của xe Piaggio thì đó là điều hết sức phiền toái vì xe piaggio đặc trưng bởi bộ chip bên trong
Xe Piaggio luôn thiết kế theo phong cách trẻ trung và thời trang.Nếu bạn không không sử dụng đúng cách và không hiểu rõ đặc tính của nó bạn sẽ luôn cảm thấy phiền toái và phải bỏ ra khá nhiều tiền  để xử lý cho dù chỉ là chiếc chìa khóa.




Với những người đã sử dụng dòng xe tay ga cao cấp khóa từ đã không còn quấ xe lạ với họ.Vì tính năng an toàn của nó mà nhà sản xuất đã thiết kế trên mỗi dòng xe đắt tiền là đó.Khi xe của bạn được trang bị bộ khóa từ bạn sẽ không phải trang bị thêm bất kì một loại khóa càng hay khóa dây nào khác.

Từ khá lâu dòng xe Piaggio đã áp dụng công nghệ khóa từ cho những chiếc xe của mình.Nhà sản xuất đã gắn chip từ nằm trong chuôi nhưa trên chìa khóa của những chiếc xe Piaggio. Bộ điều khiển vẫn đóng công tắc điện trong trường hợp xe đúng chìa nhưng không khớp mã từ với vòng nhận mã đặt trong ổ khóa.Những chiếc xe piaggio trở lên an toàn hơn rất nhiều khi được trang bị công nghệ khóa từ tiên.

Với những người không tinh ý trong cách sử dụng sẽ gặp phải phiền toái với chiếc chìa khóa của xe piaggio.Vậy nên bạn nên học cách cẩn thận nếu không muốn  mất một khoản tiền khá lắm cho việc thay mới IC.



Để thiết kế cho chiếc piaggio thật an toàn nhf sản xuất đã thiết kế bộ chìa khóa chống trộm của piaggio bao gồm hai chìa: chìa khóa gốc màu nâu đỏ và chìa khóa phụ màu xanh.
 Theo các chuyên gia kĩ thuật chia sẻ bạn nên sử dụng chìa khóa phụ màu xanh để đi lại hàng ngày và chìa khóa gốc giữ lại phòng trường hợp mất chìa khóa phụVì khi đó bạn mang chìa kháo chính đến trung tâm dịch vụ để được đánh một chiếc chìa khóa mới

Nhiều người chủ quan dùng chìa khóa gốc để sử dụng hàng ngày.Nhưng   đến khi mất chìa gốc thì không thể đánh chìa khóa mới được chỉ còn cách mất một khoản tiền lớn để  thay IC.
Với chi phí 400.000 VNĐ tới 500.000VNĐ bạn có thể sao chép từ sang chìa khóa mới nếu khách hàng mang chìa khóa gốc và xe đến trung tâm bảo hành .Khi bạn chẳng may mất chìa khóa gốc bạn sẽ phải thay lại cả IC và bộ ổ khóa mới. Để thay bộ khóa và IC mới bạn sẽ phải chi phí khoảng 5 triệu đồng hoặc rẻ hơn tùy từng mẫu xe.Đây là chi phí bỏ ra không hề rẻ.

Nhưng việc dùng chìa khóa phụ hàng ngày rất phiền toái khi chuôi khóa được bọc một lớp cao su rất dễ nứt khi đó lớp cao su sẽ dần vỡ hết ra gây mất thẩm mĩ  và gây nghiêm trọng hơn khi có thể rơi phần từ được gắn trong chuôi. Nhiều người  thường sử dụng cách gián keo nhưng keo dá có khi sẽ làm cứng phần nối trong khi lớp cao su lại khá mềm nên cũng chỉ được một thời gian ngắn lại vỡ ra.

Bạn có thể nhờ đến thợ khóa để khắc phục về nứt trên khóa phụ.Khi đó thợ khóa sẽ bóc hết phần nhựa mềm của chuôi chìa lấy phần từ ra và ốp một chuôi chìa khác bằng nhựa cứng sẽ giúp cho chìa khóa bạn chịu va đập tốt. Bạn chỉ phải chi trả với mức giá 120.00 VNĐ để  nhờ các thợ sửa

Các chuyên gia kỹ thuật cũng khuyến cáo khi mở nên cắm sâu ngập chìa và xoay nhẹ nhàng để tránh bị cong chìa hỏng chìa và khách hàng không nên treo những chùm chìa khóa móc chìa khóa nặng.

Sở hữu những chiếc xe đắt tiền với những tính năng an toàn cao người dùng nên hiểu rõ đặc tính cơ bản của xe ngay từ việc giữ và dùng chìa khóa. Điều đó giúp họ sử dụng hiệu quả tối đa các tiện ích mà không phải chi phí cho những phát sinh không đáng có.
Kinh o to minh long kính chúc quý khách hàng có một lộ trình chuyến đi an toàn và hiệu quả

Tin liên quan : Bạn cần bổ sung dưỡng chất gì để lái xe an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết