Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bí quyết giúp bạn bổ sung đủ dưỡng chất để lái xe tốt hơn

Bí quyết giúp bạn bổ sung đủ dưỡng chất để lái xe tốt hơn Các nhà khoa học đã chứng minh rằng khi bạn ăn đủ chất sẽ giúp bạn có một tinh thần và bộ lão tốt nhất để lái xe tốt hơn

1.Bí quyết giúp bạn lái xe tốt hơn


Đối với những người liên tục phải lái xe trên các đoạn đường dài sẽ làm cho  lái xe tiêu tốn nhiều năng lượng của tài xế. Khi lái xe bạn sẽ phải làm việc cả tay luân đặt lên bánh lái ,mắt lúc nào cũng nhìn đường và các vậy xung quanh còn  não điều khiển để tránh các va chạm trên đường và nó sẽ làm bạn mất đi khá nhiều calo.



 Không nên ăn khi lái xe nhưng ăn đủ chất trước khi lái xe giúp bạn xử lý tốt hơn.
Các hệ thống được trang bị trên xe như hệ thống cân bằng điện tử để kiểm soat độ bám đường,camera,hệ thống phanh tự động.. được các nhà sản xuất lắp đặt để phát triển đầy đủ các tính năng an toàn chủ động trên xe. 

Để trở thành một tai lái giỏi ngoài tài năng hay do tập luyện  thì điều đầu tiên bạn nên có một chế độ dinh dưỡng tốt .Một chế độ ăn tốt sẽ giúp kỹ năng lái xe của bạn tốt hơn.

2.Một số loại thực phẩm tốt cho não, giúp bạn xử lý tốt hơn.

Để lái xe nhanh và an toàn đòi hỏi tư duy suy nghĩ và đòi hỏi một bộ não tốt. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần cung cấp cho mình một chế độ dinh dưỡng tốt.Khi nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng  dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sự linh hoạt của não bộ.Để hoạt động đúng công suất cao nhất  ngoài các dưỡng chất khác mỗi người  phải cung cấp đủ có ba nhóm chất dinh dưỡng chính đó là  tinh bột,chất béo và protein.

 

Bạn cần bổ sung đủ dưỡng chất protein hai hoặc ba lần mỗi ngày vì protein là quan trọng nhất trong nhóm thực phẩm cho một trình điều khiển.Để giữ sự tỉnh táo đạt được hiệu quả cao nhất từ đó có thể lái xe ở tốc độ cao tốt hơn.

Bổ xung đủ dưỡng chất protein không khó ,có tám loại  giàu protein nhất trong thực phẩm như thịt sống,cá và trứng ngoài ra nếu được cung cấp từ các sản phẩm từ sữa là tốt nhất.Một số loại thực phẩm khác dễ kết hợp và giàu tinh bột  như ngũ cốc, trái cây hay các loại hạt giúp sản sinh ra calo cũng rất tốt để giúp bạn tập trung  vào lái xe an toàn hơn.


 Chất béo lành mạnh trong  cá hồi,long đỏ trứng,đậu tương, đỗ ,lạc cũng rất tốt cho sức khỏe giúp bạn điều khiển nhanh nhạy hơn nhưng  bạn cũng đừng lạm dụng quá khi đang ăn mà vẫn lái xe.

Các loại chất béo lành mạnh bao gồm axit béo  gia Omega 3 được có rất nhiều trong thịt cá hồi,long đỏ trứng và một số sản phẩm khác .Giúp màng tế bào thần kinh và myelin trong não hoạt động tốt nhất

Trong khi chất béo lành mạnh là cần thiết để tạo nên các tế bào não  thì các protein chịu trách nhiệm giữ bộ não của bạn được thúc đẩy và tập trung và tinh bột là nguồn năng lượng quan trọng nhất đối  giúp bạn có thêm năng lượng để đảm bảo đủ tỉnh tóa trong mọi trường hợp khi di chuyển trên đường. 

Hy vọng những thông tin mà kính ô tô minh long chia sẽ sẽ giúp quý khách hàng lái xe tốt hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết