Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Những điều cần biết khi mua xe ô tô

Những điều cần biết khi mua xe ô tô 1.Chi phí cho bảo hiểm môt năm là điều mà một số người hay bỏ qua. Giá trị của xe ô tô rất lớn nếu xảy ra thiệt hại sẽ đòi hỏi một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa vì vậy bạn cũng nên lưu ý tới chi phí bảo hiểm chi phí bảo hiểm cũng là một vấn đề rất quan trọng khi xe bạn phải lien tục phải di chuyển trên đương khó tránh khỏi việc hỏng hóc hay va chạm nhẹ . Do vậy mua xe ô tô phải đi kèm với một khoản tiền kha khá mua bảo hiểm cho xế hộp thân yêu của mình.


2.Nếu cần thiết có thể thương lượng tất cả các loại xe cùng một lúc khi đứa ra các chương trình thanh.Khi bạn và mua hàng hãy  tỉnh táo xem xét từng loại một nếu không muốn lạc trong mê cung toàn những con số mà không biết thực sự loại mặt hàng nào phù hợp với bạn. Tốt nhất bạn nên so sánh mắc giá mặt hàng nào là phù hợp so sánh các mặt hàng tính tiền tương lai phải trả xem mức nào là rẻ nhất. Tóm lại là nói bên bán xe ô tô lập hẳn một  bảng tính giá các dòng xe ô tô bao gầm các phí  đã được khuyến mãi,giảm giá
3. Theo nhận định thì nếu bạn không đủ tiền đừng nên mua hàng vì sẽ gây cả trở  mua hàng theo đúng định mức tài chính của bạn.Nhưng nếu việc mua xe phục vụ mục đích kinh doanh có thể sinh ra các khoản tiền khác.Thì bạn có thể vay  tiền để mua sản phẩm này.Nhưng nếu mua xe ô tô  chỉ phục vụ cho việc đi lại hay để giải trí mà  không mang lại lợi nhuận thì  bạn không nên vay lãi để mua xe vì đó là quyết định sai lầm. Trên thực tế nuôi một chiếc  xe rất tốn kém hàng tháng chi phí cho nó một khoảng tiền xăng dầu đấy còn chưa kể trong trường hợp xe gặp vấn đề hỏng học khi phải thay mới một số bộ phận.
4. Xe ô tô không như xe máy nếu bạn không hiểu biết về những chi phí phát sinh khi sử dụng xe khi mà những loại phí mà ô tô phải trả gấp xe máy cả chục lần thêm vào đó là tiền xăng dầu,bão dưỡng,phí phát sinh….. Đây là một con số không hề nhỏ vậy trước khi mu axe bạn nên cân nhắc xem có đủ tiền để nuôi nó này không.
5. Tập trung vào phương thức thanh toán mà quên đi mức giá xe là điều mà một số người hay mắc phải.  Các nhận viên của đại lý xe được đào tạo rất chuyên nghiệp họ sẽ đưa racacs mức ưu đãi nếu bạn trả tiền ngay là bao nhiêu và trả chậm trong bao nhiêu tháng mức lãi suất bao nhiêu.Bạn đừng bị đánh lừa bởi những viễn cảnh mà đại lý xe đưa ra.Trước khi nhạn viên đưa ra những con số ưu đãi bạn hãy con số cuối cùng mình phải trả là bao nhiều vì đối khi việc bạn mua xe nếu phải trả chậm từng tháng một không có nghĩa sẽ vất vả hơn ba tháng một lần.


6. Một số lỗi cơ bản là một số người không chịu nghiên cứu kỹ   về xe ô tô trước khi đi. Ngày nay  bạn có thể tìm kiếm các thông tin về dòng xe mình muốn mua qua internet, sách báo hoặc  người thân để tìm hiểu những lại bỏ qua. Đặc biệt một số người  khi dự định mua xe thậm chí có người còn không biết cả tên xe ô tô mình muốn mua.
7. Không mua đúng loại xe ô tô phù hợp với nhu cầu của mình phục vụ cho việc đi lại làm việc hàng ngày hay vận chuyển hàng hóa để đáp ứng với quy mô hoạt động của doanh Nghiệp.
 Đôi khi sở thích và nhu cầu không có điểm chung dễ dẫn đến hành vi mua loại xe không phù hợp.Có người thích sự hầm hố to lớn của Suv để phục vụ cho vận chuyển hàng hóa nhưng phần lớn thời gian lại di chuyển trong thành phố nhưng con đường nhỏ hẹp, trở ít hàng.
8. Nhiều người thường quyết định quá sớm theo cảm hứng để mua xe. Mua quá sớm tức là bạn đã bỏ qua bước tham khảo thị trường giá cả chất lượng xe tới cách mua ở đâu cho chất lượng. Vì một số đặc điểm yêu thích từ chiếc xe ô tô bạn quyết định mua xe ngay lập tức mà không đi tuần tự các bước.
Thiệt hại lớn nhất trong trường hợp này là mất cân bằng tài chính. Lẽ ra khoản tiền tiết kiệm sẽ đủ mua xe ô tô trong một thời gian nữa nhưng bạn mua xe ngay bây giờ nên phải đi vay chịu thêm lãi vay chưa kể ảnh hưởng đến những quyết định khác. Đôi khi người mua còn bị ép giá khi  chủ bán biết được tâm lý của khách hàng.
9. Chỉ đến một đại lý khảo giá Nhiều người do lười hoặc quan hệ quá thân quen mà chỉ tham khảo xe ở một đại lý mà bạn mua. Đây hoàn toàn là sai lầm vì như thế sẽ không có được cái nhìn tổng quan về giá cả trên thị trường.
10. Không thử xe trước khi mua bạn đã nghiên cứu kỹ về xe xem mình có đủ tiền để mua xe không nhưng lại không lái thử thì vẫn chưa thể có được loại xe mình vừa ý nhất.
Hãy lái thử xem cảm giác lái có ổn định không, tầm quan sát có vừa với người không. Nhiều người mua xe rồi mới khó chịu chỉ vì vị trí lái hơi nhỏ bé so với vóc dáng cao to thật không đáng.Khi mua xe các hãng xe cho khách phép lái thử nhưng bạn phải  đăng ký lịch lái thử.
 Hy vọng những thông tin mà kính ô tô minh long chia sẻ sẽ giúp ích cho các tài xế an tâm hơn trong việc mua xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết